Tích hợp truyền thông marketing

Tính hợp truyền thông marketing quan trọng không chỉ cho marketing b2b mà còn cho tương tác trực tiếp với khách hàng. Các doanh nghiệp ứng dụng tích hợp truyền thông marketing không chỉ thành công trong việc phát triển thương hiệu trong những khách hàng mục tiêu mà còn phát triển sự tin tưởng giữa họ. Bằng cách tích hợp truyền thông marketing, những thông điệp tương tự sẽ đến với khách hàng cùng lúc, cuối cùng, tạo ra sức ảnh hưởng lớn hơn đến họ. Một kế hoạch tích hợp truyền thông markeiting cần phải đủ thông tin về thời gian và nguồn lực để quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất dịnh. Lên kinh phí và phân bổ nguồn lực đúng các để quảng bá sản phẩm và dịch vụ qua tích hợp truyền thông marketing là quan trọng nhất. Mục tiêu của kế hoạch marketing phải rõ ràng.


Chiến lược marketing kỹ thuật số

Bạn có muốn tạo ra thêm doanh số cho công ty từ những kênh kỹ thuật số như...

Định vị thương hiệu

Ngày nay hình ảnh thương hiệu là gì? Đâu là điểm mạnh cần phát triển hoặc...

Chiến lược sáng tạo

Mỗi thương hiệu và doanh nghiệp cần một chiến lược sáng tạo để thu hút và...

Kiến trúc thương hiệu

Kiến trúc thương hiệu là gì? Hãy thử lùi lại và nhìn vào doanh nghiệp của...

Chiến lược marketing

Những nhân viên tư vấn chiến lược marketing của chúng tôi ứng dụng phương...

Chiến lượng content marketing

Một chiến lược marketing kĩ thuật số rõ ràng và kế hoạch nắm bắt khách...

Chiến lược PR và Marketing

Chúng tôi phát triển bài viết xung quanh những chủ đề tin tức, phản hồi nhanh...

Sự kiện thương hiệu và kinh nghiệm

Công việc của chung tôi tập trung vào quản lý thương hiệu, bao gồm định vị...

Chiến lược mạng xã hội

Mạng xã hội đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khách hàng và doanh...