Kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp và trình bày là kỹ năng mềm quan trọng trong cuộc sống lẫn công việc. Nếu bạn giao tiếp tốt sẽ giúp bạn có được cảm tình từ mọi người, xây dựng và duy trì được những mối quan hệ tốt đẹp, hữu ích. Không những vậy trong kinh doanh giao tiếp khéo léo và tự tin với khách hàng chính là chìa khóa giúp bạn bán hàng thành công. Một người có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo sẽ là nền tảng để phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp, luôn biết cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững.

Nhằm truyền tải, chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm giao tiếp ứng xử hiệu quả trong các mối quan hệ công việc, học tập, gia đình và mối quan hệ xã hội, hãy trải nghiệm với Khóa học kỹ năng giao tiếp tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa chuyên sâu về nội dung đào tạo kỹ năng thực tế song song tại chương trình indoor teambuilding do Shine tổ chức những tình huống ứng xử, giao tiếp thực giúp các cá nhân hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình hiệu quả.


Kỹ năng kiềm chế cảm xúc

Kỹ năng quản lý cảm xúc là khả năng con người nhận thức rõ cảm xúc của...

Phát huy khả năng sáng tạo

Team Building – phát triển khả năng sáng tạo:Khi phải đối diện với một khó...

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các quyết định đưa ra mang đầy màu sắc cảm...

Kỹ năng thương lượng

Thế giới vốn là một bàn đàm phán khổng lồ, dù muốn hay không, bạn cũng là...

Kỹ năng bán hàng

Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp là tài sản lớn của công ty. Việc phát triển...

Nâng cao năng lực lãnh đạo

Làm thế nào chúng ta có thể nhận ra một nhà quản lý tài năng trong đám đông?...

Kỹ năng quản lý thời gian

Tự đặt lên vai mình sứ mệnh dẫn dắt, lãnh đạo chính bản thân mình, nhân...

Kỹ năng xây dựng lòng tin

Niềm tin là 1 vấn đề tâm lý giữa các cá nhân. Với những trải nghiệm trong...